CRM bán hàng
CRM - Quản lý nhân viên Sale, giai đoạn cơ hội và chăm sóc khách hàng toàn diện.
Báo cáo
Giám đốc “nằm lòng” tình hình tài chính, kế toán mọi lúc mọi nơi.
Thu, chi
Quản lý chi tiết tình hình thu, chi tiền của doanh nghiệp.
Xuất, nhập kho
Quản lý xuất, nhập tồn hàng hóa nhiều kho, theo đặc tính màu sắc, size ...
Bán hàng
Kết nối nhân viên kinh doanh với kế toán bán hàng, lập tự động chứng từ bán hàng.
Mua hàng
Quản lý chu trình mua hàng từ khâu lên Đơn hàng mua đến nhận Hóa đơn mua hàng.
Chi phí
Quản lý chặt chẽ chí phí theo từng khoản mục khoản mục chi phí.
Công nợ
Quản lý chi tiết tình hình công nợ theo tuổi nợ, cảnh báo công nợ quá hạn.
Hướng dẫn sử dụng
Học online PM SA
Hotline hỗ trợ: 0903 6264 39
Số liệu thống kê cho thấy cách mọi người tin tưởng SA-ACCOUNTING cho doanh nghiệp của họ..
SA-ACCOUNTING có hơn 5 ngôn ngữ chính và nhiều ngôn ngữ hỗ trợ khác..
SA sẽ liên hệ lại với bạn trong 2h