Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

SA CRM giúp xây dựng, quản lý quy trình Trước - Trong - Sau bán hàng một cách hệ thống hoá và chuyên nghiệp.

MISA SME cung cấp mọi góc nhìn về tình hình tài chính doanh nghiệp

Mọi thứ bạn cần để quản trị quan hệ khách hàng

Quản lý tiềm năng (leads)

SA CRM hỗ trợ tạo phễu thu hút khách hàng để thu thập dữ liệu, từ đó phân loại và tự động phân chia về cho nhân viên liên quan chăm sóc. Dữ liệu được thống nhất từ Marketing đến kinh doanh và kế toán.

Tìm hiểu thêm

Quản lý cơ hội bán hàng (deals)

SA CRM quản trị chặt chẽ quy trình bán hàng: Từ bước tiếp cận tiềm năng, đeo bám cơ hội cho đến chốt sale. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng thành khách hàng, nâng cao nhiều lần năng suất bán hàng.

Tìm hiểu thêm

Quản lý khách hàng (customers)

SA CRM lưu trữ và quản lý tập chung dữ liệu từ thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng cho đến các tương tác. Việc có một hồ sơ đầy đủ giúp NV hiểu rõ và chăm sóc khách hàng tốt hơn, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.

Tìm hiểu thêm

Quản lý đội sales

SA CRM giúp quản lý KPI, giám sát công việc bán hàng của từng nhân viên Sales, phân tích lý do thắng/thua từ đó đánh giá chính xác năng lực từng cá nhân & cải thiện năng suất đội ngũ.

Tìm hiểu thêm

Tương tác đa kênh

SA CRM tích hợp các công cụ giúp tương tác tự động theo các kịch bản được thiết lập sẵn như gửi mail marketing giúp tìm kiếm khách hàng tìm năng, đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm

Báo cáo 360° tình hình kinh doanh

SA CRM tổng hợp tự động báo cáo đa chiều theo thời gian thực giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh. Với khả năng phân tích dữ liệu, dự báo doanh số giúp ra quyết định chính xác và kịp thời.

Tìm hiểu thêm

Lợi ích vượt trội

Tùy Chỉnh linh hoạt

Giải pháp CRM của SA có thể tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng ngành công nghiệp và doanh nghiệp riêng biệt.

Liên thông, đồng bộ dữ liệu

SA CRM Hỗ trợ kết nối xuất hoá đơn điện tử MISA, đồng bộ dữ liệu phần mềm kế toán MISA tạo ra một hệ thống toàn diện và liên kết.

Tự động thông báo, nhắc việc

SSA tích hợp tính năng lập, quản lý lịch làm việc, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ công việc và lịch hẹn với khách hàng.

Gửi mail trực tiếp từ SA CRM

Tiết kiệm hàng giờ soạn email, gửi báo giá, hợp đồng,… lưu lại lịch sử tương tác chỉ bằng 1 click trên phần mềm.

Chỉ có ở SA CRM

Modem kế toán nội bội

Phần mềm SA tích hợp modem kế toán nội bộ hỗ trợ quản lý: Xuất nhập tồn kho, thu chi tiền, công nợ, doanh thu, chi phí và lãi lỗ mà không cần phải hạch toán.

Modem Web bán hàng

Website được thiết kế chuyên nghiệp đồng bộ cùng với hệ thống bán hàng giúp doanh nghiệp khai thác tối ưu kênh bán hàng online.

Viết thêm tính năng đặt thù

Phần mềm SA ngoài việc tuỳ biến linh hoạt theo các lĩnh vực ngành ghề mà còn hỗ trợ phát triển thêm các tính năng quản lý đặt thù của từng doanh nghiệp.

Quy trình bán hàng được tổ chức chuyên nghiệp

SA CRM cho phép bạn xây dựng, theo dõi và phân tích từng bước trong hành trình bán hàng của doanh nghiệp bạn.
Giúp tăng trưởng vượt bậc năng suất nhân viên kinh doanh.

Xây dựng quy trình bán hàng

Quy trình bán hàng là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào, là con đường quan trọng để đạt được mục tiêu doanh thu.
Ứng dụng CRM này cho phép bạn xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp từ giai đoạn thu thập data, tiếp cận khách hàng cho đến chốt sale và chăm sóc sau bán hàng.

Tự động hoá công việc

Tự động kết nối, tập hợp danh sách khách hàng quan tâm từ website, facebook, zalo... Giúp nhân viên kịp thời liên hệ.
Check nguồn kiểm tra liên hệ: đã tồn tại, tình trạng, ngày tạo, chủ sở hữu... Tránh nhiều nhân viên cùng làm việc với 1 khách.
Tự động lập lịch làm việc, nhắc lịch giúp kinh doanh không quên việc, bỏ lỡ lịch hẹn.
Tự động thông báo khi cơ hội bán hàng quá hạng, nhiều ngày chưa chăm sóc.

Báo cáo tức thời

Báo cáo doanh số theo từng nhân viên kinh doanh.
Báo cáo tình hình tạo cơ hội bán hàng.
Báo cáo đánh giá năng lực nhân viên.
Dự báo kết quả kinh doanh và nhiều báo cáo quản trị khác...

Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh

Thống kê và giám sát từng hoạt động của nhân viên.
Nắm bắt tức thời tình hình đeo bám khách hàng.
Đánh giá hiệu suất làm việc KPI ngày/tuần/tháng.

Bạn đã sẵn sàng? Ứng dụng SA ngay hôm nay.

Dữ liệu khách hàng

Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng qua lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi,…
Giúp doanh nghiệp chăm sóc khác hàng tốt hơn, gia tăng doanh số từ khách hàng cũ.

Tổ chức quy trình bán hàng chuyên nghiệp với CRM SA

Từ khâu tiếp cận khách hàng, tư vấn, đàm phán,… đều được quy trình hóa

Bảng giá CRM SA

Khách hàng đặt viết thêm tính năng vui lòng liên hệ 0903 03 7215

Standard

2.450.000

VNĐ/Năm

6 người dùng

Quản lý danh sách khách hàng

Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform

Lưu trữ lịch sử chăm sóc

Giao và giám sát mục tiêu doanh số

Lưu trữ lịch sử chăm sóc

Quản lý hoạt động chào bán hàng

Thiết lập quy trình bán hàng

Báo cáo bán hàng

Hướng dẫn qua video





Professional

5.450.000

VNĐ/Năm

10 người dùng

Quản lý danh sách khách hàng

Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform

Lưu trữ lịch sử chăm sóc

Giao và giám sát mục tiêu doanh số

Lưu trữ lịch sử chăm sóc

Quản lý hoạt động chào bán hàng

Thiết lập quy trình bán hàng

Báo cáo bán hàng

Tặng modem kế toán nội bộ

Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Đào tạo qua ultra

Enterprise

9.450.000

VNĐ/Năm

20 người dùng

Quản lý danh sách khách hàng

Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform

Lưu trữ lịch sử chăm sóc

Giao và giám sát mục tiêu doanh số

Lưu trữ lịch sử chăm sóc

Quản lý hoạt động chào bán hàng

Thiết lập quy trình bán hàng

Báo cáo bán hàng

Tặng modem kế toán nội bộ

Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Đào tạo trực tiếp tại đơn vị

Được tin cậy bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ khắp cả nước

Số liệu thống kê cho thấy cách mọi người tin tưởng SA-ACCOUNTING cho doanh nghiệp của họ..

Cá nhân
0
Doanh nghiệp
0
Cộng tác viên
0

Accounting in 5+ languages

SA-ACCOUNTING có hơn 5 ngôn ngữ chính và nhiều ngôn ngữ hỗ trợ khác..

Xem ngôn ngữ