7.1. Khách hàng tự đăng ký tài khoản dùng thử Dịch vụ SA ACCOUNGTNG và tuân thủ quy định của SA tại website https://accounting.satechnology.vn</div>
7.2. SA sẽ không chịu trách nhiệm về các sai sót, mất mát dữ liệu hay bất cứ quyền lợi nào của Khách hàng trong quá trình dùng thử. Khách hàng không nên nhập các số liệu thương mại quan trọng trong suốt thời gian dùng thử Dịch vụ SA ACCOUNGTNG.
7.3. Khi hết thời hạn dùng thử theo quy định của SA, SA sẽ thực hiện Cắt Dịch vụ dùng thử và không duy trì việc lưu trữ dữ liệu dùng thử của Khách hàng trên Trung tâm dữ liệu của SA, trừ trường hợp Khách hàng đăng ký chuyển sang hình thức Dịch vụ chính thức.
8.1. Quyền của SA:
8.2. Nghĩa vụ của SA:
9.1. Quyền của Khách hàng
9.2. Nghĩa vụ của Khách hàng:
10.1. SA chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thông qua các kênh hỗ trợ được công bố tại website https://accounting.satechnology.vn.</div>
10.2. Trường hợp có sự thay đổi các kênh hỗ trợ Khách hàng, SA sẽ thực hiện công bố trên website https://accounting.satechnology.vn và Khách hàng có trách nhiệm chủ động lên website https://accounting.satechnology.vn để cập nhật thông tin và sử dụng dịch vụ tư vấn hỗ trợ của SA.
10.3. Các dịch vụ tư vấn hỗ trợ thông qua hình thức khác (như dịch vụ tư vấn hỗ trợ tại các địa điểm theo yêu cầu của Khách hàng, dịch vụ tái đào tạo hướng dẫn sử dụng cho Khách hàng) sẽ được hai Bên thống nhất về chi phí và phương thức cung cấp bằng văn bản bổ sung khi có phát sinh yêu cầu.
11.1. SA chịu trách nhiệm đảm bảo điều kiện kỹ thuật để Khách hàng có thể sử dụng được Nền tảng 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần ngoại trừ thời gian bảo trì, nâng cấp, khắc phục sự cố cho hệ thống. Thời gian ngưng hệ thống để bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ được SA báo trước lịch thực hiện cho Khách hàng theo hình thức thông báo trực tiếp trên Nền tảng. Lịch bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ thực hiện theo định kỳ hàng ngày hoặc hàng tuần hoặc hàng tháng hoặc hàng năm và ưu tiên vào buổi đêm khi hệ thống ít sử dụng nhất.
11.2. SA có trách nhiệm tiến hành khắc phục sự cố của Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG chậm nhất là tám (08) giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu từ người sử dụng của Khách hàng, trừ trường hợp sự cố không phải do lỗi của SA hoặc sự kiện Bất khả kháng.
11.3. Khách hàng đồng ý chấp nhận tất cả sự vá lỗi, sửa lỗi, nâng cấp, bảo trì cần thiết để các tính năng của dịch vụ hoạt động chính xác và đảm bảo tính bảo mật của dịch vụ và/hoặc Nền tảng. Trừ trường hợp khẩn cấp hoặc sự kiện Bất khả kháng, SA sẽ thông báo trước tới Khách hàng lịch trình của các hoạt động sửa lỗi, nâng cấp này.
12.1. Các sự cố an ninh bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp sau:
Bị mất hoặc thay đổi dữ liệu trên Nền tảng mà không biết nguyên nhân;
Bị gián đoạn không sử dụng được sản phẩm;
Nghi ngờ bị hacker tấn công.
12.2. Trường hợp Khách hàng phát hiện ra các sự cố an ninh được nêu tại Khoản 12.1 Điều này, bằng mọi cách Khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay lập tức với SA theo thông tin liên hệ được đặt tại website https://www.SA.vn/lien-he và đảm bảo thông tin đã được người có trách nhiệm của SA xác nhận là đã nhận được thông tin.
12.3. Khi xảy ra sự cố an ninh thông tin liên quan đến sản phẩm SA cung cấp cho Khách hàng, SA sẽ có trách nhiệm tổ chức điều tra để xử lý sự cố và khôi phục hoạt động cho Khách hàng. Trong quá trình điều tra và khắc phục sự cố, Khách hàng có trách nhiệm tham gia nếu SA có thể yêu cầu.
13.1. SA không cam đoan, tuyên bố, hoặc bảo đảm rằng việc Khách hàng sử dụng Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG của SA sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG sẽ đáp ứng yêu cầu Khách hàng hoặc tất cả các lỗi trên Nền tảng và/hoặc tài liệu sẽ được sửa hoặc hệ thống tổng thể đảm bảo hoạt động của Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG Nền tảng (bao gồm nhưng không giới hạn: mạng internet, các mạng truyền dẫn khác, mạng nội bộ và các thiết bị của Khách hàng) sẽ không có virus hoặc không có thành phần gây hại.
13.2. SA không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngầm định về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba. Dịch vụ của SA được cung cấp cho Khách hàng dưới dạng “theo hiện trạng” và “có sẵn” cho Khách hàng sử dụng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG hoặc thông tin được tạo ra từ Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của Khách hàng. Trong trường hợp vì bất kỳ lý do gì mà thông tin được tạo ra từ Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG dẫn đến việc Khách hàng bị xử phạt hành chính hoặc hình sự thì Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về việc vi phạm của mình.
13.3. Trong bất cứ trường hợp nào SA đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, hậu quả hoặc mang tính chất trừng phạt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, lợi nhuận, lợi thế kinh doanh, ngừng việc, mất mát dữ liệu do hậu quả của:
Việc Khách hàng sử dụng hoặc không thể sử dụng Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG;
Bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG không xuất phát từ SA;
Truy cập không được phép hoặc biến đổi các dữ liệu không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của SA;
Xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG;
Các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG;
13.4. Trong trường hợp sản phẩm của SA có sử dụng dịch vụ của bên thứ ba như thông tin dự báo thời tiết, chứng khoán, tỉ giá, …, SA cam kết không tính phí nhưng không đảm bảo về tính đúng sai của các thông tin trong các ứng dụng/ dịch vụ hoặc nếu bên thứ ba có cập nhật hệ thống mà dẫn đến mất sự ổn định hoặc ngưng trệ dịch vụ. Vì vậy, người dùng phải tự cân nhắc khi sử dụng các dịch vụ này.
13.5. SA được miễn trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ được nêu trong Thỏa thuận này đối với các trường hợp xảy ra sự kiện Bất khả kháng ghi trong Thỏa thuận này trong thời gian mà sự kiện Bất khả kháng cản trở việc thực hiện nghĩa vụ của mình.
14.1. Khách hàng có quyền sử dụng các dịch vụ của Đối tác thứ ba mà SA đã kết nối trong thời hạn Dịch vụ SA ACCOUNGTNG và thời gian sử dụng dịch vụ của Đối tác thứ ba (nếu có).
14.2. Khách hàng cần hiểu rằng, SA cung cấp các dịch vụ của Đối tác thứ ba chỉ nhằm mục đích tăng thêm các tiện ích cho Khách hàng khi sử dụng Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG. Khách hàng có thể tùy chọn sử dụng hoặc không sử dụng các dịch vụ của Đối tác thứ ba.
14.3. Trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ của Đối tác thứ ba, Khách hàng cần tuân thủ các điều kiện, quy định, hướng dẫn sử dụng của Đối tác thứ ba khi cung cấp dịch vụ cho Khách hàng; hướng dẫn của SA công bố trong Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG và theo quy định của pháp luật hiện hành.
14.4. Khi có các vướng mắc liên quan đến các dịch vụ của Đối tác thứ ba như giao dịch thanh toán, tra cứu số dư, trạng thái giao dịch,… Khách hàng cần chủ động liên hệ với Đối tác thứ ba để được hỗ trợ.
14.5. Khi có các vướng mắc liên quan đến thao tác sử dụng tính năng kết nối dịch vụ của Đối tác thứ ba trên Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG như đã nêu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng được công bố trên Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG thì Khách hàng chủ động liên hệ với SA thông qua các kênh hỗ trợ SA đã công bố trên website https://accounting.satechnology.vn</div>
14.6. Trong trường hợp vì bất kỳ lý do gì mà việc sử dụng các dịch vụ của Đối tác thứ ba dẫn đến việc vi phạm và gây hậu quả Khách hàng bị xử phạt hành chính hoặc hình sự thì Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về việc vi phạm của mình.
14.7. Trong bất kỳ trường hợp nào SA đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên khi Khách hàng sử dụng dịch vụ do Đối tác thứ ba cung cấp trên Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG.
14.8. Đối với các sự cố, nâng cấp từ hệ thống của Đối tác thứ ba thì thời gian khắc phục, nâng cấp sẽ theo thông báo của Đối tác thứ ba.
15.1. SA là chủ sở hữu Bản quyền Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG.
15.2. Khách hàng đồng ý rằng Bản quyền Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG thuộc sở hữu riêng của SA. Khách hàng cam kết không xâm phạm Bản quyền Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG, Quyền sở hữu trí tuệ, bí mật kinh doanh của SA để tạo ra các tác phẩm phái sinh hoặc tiết lộ hoặc cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào khác với bất kể phương thức hay mục đích nào khác ngoại trừ được sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của SA.
15.3. Khách hàng đồng ý rằng Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG, bao gồm nhưng không giới hạn: giao diện người sử dụng, đoạn âm thanh, đoạn video, nội dung hướng dẫn sử dụng và Nền tảng được sử dụng để thực hiện Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG thuộc sở hữu riêng của SA được bảo hộ bởi pháp luật về sở hữu trí tuệ và quyền tác giả. Khách hàng đồng ý sẽ không sử dụng các thông tin hoặc tài liệu thuộc sở hữu riêng đó theo bất cứ cách thức nào ngoại trừ cho mục đích sử dụng Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG theo Thỏa thuận này. Không có phần nào trong Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG có thể được sao chép lại dưới bất kỳ hình thức nào hoặc bằng bất cứ phương tiện nào, trừ khi được cho phép một cách rõ ràng theo các điều khoản này.
15.4. Khách hàng cam kết chịu các hình phạt dân sự và hình sự, bao gồm cả việc bồi thường thiệt hại bằng tiền áp dụng đối với việc xâm phạm Bản quyền Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG.
16.1. SA chịu trách nhiệm thực hiện và duy trì các biện pháp bảo vệ và kỹ thuật để bảo vệ cho tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu Khách hàng. SA cam kết sẽ không:
Sửa đổi dữ liệu Khách hàng mà không có sự đồng ý của Khách hàng hoặc không phải vì mục đích khắc phục lỗi hay sự cố;
Không tiết lộ dữ liệu Khách hàng trừ trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật hoặc được Khách hàng cho phép;
Không truy cập vào dữ liệu và/hoặc làm thay đổi dữ liệu của Khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ.
16.2. SA chịu trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu của Khách hàng và không được phép tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoại trừ yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước. SA không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của Khách hàng do Khách hàng hoặc nhà thầu, nhân viên, bên tư vấn của Khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra.
16.3. Khách hàng chịu trách nhiệm xác định và xác thực quyền của tất cả những người dùng truy nhập vào dữ liệu của Khách hàng.
16.4. Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo bí mật thông tin tài khoản người dùng.
16.5. Khách hàng chịu trách nhiệm đối với toàn bộ các hoạt động thực hiện bởi các tài khoản người dùng của Khách hàng và có trách nhiệm ngay lập tức thông báo với SA về các truy cập trái phép.
16.6. SA sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra bởi người dùng của Khách hàng, bao gồm các cá nhân không có quyền truy cập vào dịch vụ vẫn có thể lấy được quyền truy cập do lỗi máy tính/ Nền tảng hoặc hệ thống mạng nội bộ của Khách hàng.
16.7. Trong phạm vi của thỏa thuận này, “Thông tin bí mật” bao gồm: Dữ liệu của Khách hàng, công nghệ độc quyền của mỗi bên trong Thỏa thuận này, quy trình nghiệp vụ và các thông tin kỹ thuật của sản phẩm, thiết kế, và toàn bộ quá trình trao đổi giữa hai Bên liên quan đến dịch vụ và/hoặc Phần mềm. Bất kể những điều đã đề cập ở trên, “Thông tin bí mật” không bao gồm các thông tin mà:
Được công chúng biết tới hoặc đã phổ biến trên phương tiện truyền thông;
Được biết tới trong ngành trước khi tiết lộ;
Được công chúng biết tới không phải do lỗi của bên nhận thông tin;
Dữ liệu tổng hợp trong đó không chứa bất kỳ thông tin cá nhân hoặc thông tin nào cụ thể của Khách hàng.
16.8. Khách hàng và SA cùng đồng ý rằng:
Thực hiện các biện pháp cần thiết để giữ bí mật cho tất cả các “Thông tin bí mật”;
Không sao chép, chuyển giao cung cấp một phần hay toàn bộ “Thông tin bí mật” cho bất kỳ bên thứ ba khi chưa có sự chấp thuận của bên có quyền sở hữu đối với “Thông tin bí mật”;
Không sử dụng “Thông tin bí mật” mà hai Bên đã cung cấp cho nhau phục vụ cho các mục đích khác ngoài mục đích thực hiện Thỏa thuận này.
16.9. Khách hàng chấp thuận và đồng ý rằng Khách hàng cho phép SA được phép thu thập, chuyển giao, xử lý và lưu trữ các dữ liệu Khách hàng và các dữ liệu cá nhân mà Khách hàng có để phục vụ cho việc thực hiện các điều khoản của Thỏa thuận này. Khách hàng cũng đảm bảo rằng các thông tin mà Khách hàng đăng ký với SA để truy cập Nền tảng là chính xác.
16.10. Khách hàng đồng ý cho SA phân tích, thống kê các dữ liệu để đưa ra các thông tin dự báo về tình hình chung và công bố dữ liệu công khai cho cộng đồng hoặc cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ. Các dữ liệu công bố này hoàn toàn không có thông tin chi tiết liên quan đến dữ liệu và Khách hàng hoặc có ảnh hưởng đến bí mật kinh doanh của Khách hàng.
Trong quá trình sử dụng, Khách hàng đồng ý nhận các thông tin/ thông báo do SA gửi với nội dung và phương thức như sau:
17.1. Nội dung các thông báo bao gồm nhưng không giới hạn bởi các loại thông tin như sau:
Thông tin về các tính năng mới của sản phẩm;
Thông tin về các phiên bản mới của sản phẩm;
Thông tin về các sản phẩm có liên quan;
Thông tin về nội dung các bài báo hoặc bản tin mà SA cho rằng có thể hữu ích cho Khách hàng trong quá trình hoạt động.
17.2. Phương thức gửi thông báo bao gồm nhưng không giới hạn bởi các hình thức sau:
Thông báo trực tiếp trên màn hình sản phẩm;
Thông báo qua email;
Thông báo qua tin nhắn trên điện thoại di động;
Thông báo qua điện thoại;
Thông báo qua văn bản;
Thông báo bằng cách gặp trao đổi trực tiếp;
Các hình thức thông báo khác.
18.1. Sự kiện Bất khả kháng bao gồm nhưng không hạn chế ở: Thiên tai, động đất, lũ lụt, bão lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, gió lốc, chiến tranh, tin tặc tấn công, dịch bệnh, phong tỏa, cách ly xã hội, đình công, hành động của bất kỳ Cơ quan có thẩm quyền nào, mất điện trên diện rộng hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác vượt ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của các hoặc mỗi bên trong Thỏa thuận này và các sự kiện khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
18.2. Thông báo sự kiện Bất khả kháng:
Nếu một trong hai Bên vì điều kiện bắt buộc không thể thực hiện một phần hoặc toàn bộ trách nhiệm, công việc của mình do sự kiện Bất khả kháng thì trong vòng mười bốn (14) ngày sau khi sự cố xảy ra, bên chịu ảnh hưởng phải thông báo cho bên kia bằng văn bản chi tiết toàn bộ sự việc của sự kiện Bất khả kháng;
Bên gặp phải sự cố sẽ được miễn cho việc thực hiện công việc thuộc nghĩa vụ trong thời gian mà sự kiện Bất khả kháng cản trở công việc thực hiện của mình.
18.3. Trách nhiệm của hai Bên khi có sự kiện Bất khả kháng
Việc một bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do sự kiện Bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để bên kia Chấm dứt Thỏa thuận, trừ khi pháp luật Việt Nam có quy định khác. Trong trường hợp xảy ra sự kiện Bất khả kháng, thời gian thực hiện Thỏa thuận sẽ được kéo dài bằng thời gian diễn ra sự kiện Bất khả kháng.
Các tình huống và hoàn cảnh khác có ảnh hưởng tới việc thực hiện Thỏa thuận này không coi là sự kiện Bất khả kháng ngoại trừ khi cả hai bên cùng bàn bạc và đồng thuận ký kết thành văn bản bổ sung trong đó ghi nhận tình huống và hoàn cảnh đó được coi như là Bất khả kháng.
Việc một bên Chấm dứt Thỏa thuận do sự kiện Bất khả kháng không miễn trừ nghĩa vụ của bên đó đã phát sinh trước thời điểm có sự kiện Bất khả kháng.
Trừ khi được quy định rõ ràng trong Thỏa thuận này, Khách hàng sẽ không: (a) sao chép, sửa đổi, điều chỉnh hoặc tạo các sản phẩm phái sinh từ bất kỳ phần nào của Nền tảng; (b) thuê, cho thuê, phân phối, bán, cấp phép lại, chuyển giao hoặc cung cấp quyền truy cập vào Phần mềm cho bên thứ ba; (c) sử dụng Nền tảng vì lợi ích của bất kỳ bên thứ ba nào mà ảnh hưởng đến SA; (d) kết hợp Nền tảng vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà Khách hàng cung cấp cho bên thứ ba làm ảnh hưởng đến SA; (e) can thiệp vào bất kỳ cơ chế khóa cấp phép nào trong Nền tảng hoặc phá vỡ các cơ chế trong Nền tảng nhằm hạn chế việc sử dụng của Khách hàng; (f) kỹ thuật đảo ngược, tháo rời, dịch ngược, dịch, hoặc tìm cách lấy hoặc thu mã nguồn, ý tưởng cơ bản, thuật toán, định dạng tệp của Nền tảng, ngoại trừ trong phạm vi được pháp luật áp dụng cho phép rõ ràng (và chỉ sau khi thông báo trước cho SA); (g) loại bỏ hoặc che khuất bất kỳ thông báo độc quyền hoặc thông báo nào khác có trong Nền tảng; (h) sử dụng Nền tảng để phân tích cạnh tranh hoặc để xây dựng các sản phẩm cạnh tranh; (i) phổ biến công khai thông tin liên quan đến hiệu suất của Nền tảng mà ảnh hưởng SA; hoặc (j) khuyến khích hoặc hỗ trợ bất kỳ bên thứ ba nào thực hiện bất kỳ điều nào ở trên.
20.1. Chấm dứt Thỏa thuận khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
Khi hai Bên hoàn thành thủ tục Cắt Dịch vụ và Khách hàng đã thanh toán đầy đủ Phí Dịch vụ theo quy định cũng như hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ của mình trong Thỏa thuận này;
Khi SA đơn phương Cắt Dịch vụ do Khách hàng không thanh toán Phí Dịch vụ đủ và đúng thời hạn hoặc khi Khách hàng vi phạm nghĩa vụ khác tại Thỏa thuận này;
Xảy ra sự kiện Bất khả kháng và hai Bên đồng ý Chấm dứt Thỏa thuận bằng văn bản.
20.2. Các Điều 13, 15, 16, 19 và các Khoản 21.1, 21.3, 21.4, 21.5 và 21.6 của Điều 21 của Thỏa thuận này tiếp tục có hiệu lực sau khi xảy ra bất kỳ trường hợp Chấm dứt Thỏa thuận nào theo Khoản 20.1 Điều này.
21.1. Thỏa thuận này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
21.2. Điều khoản sửa đổi, bổ sung Thỏa thuận
SA có quyền sửa đổi, bổ sung các điều khoản trong Thỏa thuận sử dụng dịch vụ và được công bố trên website https://accounting.satechnology.vn và trên Nền tảng phần mềm SA ACCOUNGTNG;
Trường hợp Khách hàng không đồng ý với các điều khoản sửa đổi, bổ sung đó, Khách hàng có thể thực hiện các thủ tục Tạm dừng Dịch vụ hoặc Cắt Dịch vụ theo quy định của Thỏa thuận này.
21.3. Khách hàng không được phép chuyển nhượng quyền lợi và nghĩa vụ của Thỏa thuận này cho bất cứ bên thứ ba nào khác mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của SA.
21.4. Việc một trong các điều khoản thuộc Thỏa thuận này bị coi là vô hiệu hay không thể thực hiện được không làm ảnh hưởng đến hiệu lực và khả năng thực hiện của các điều khoản còn lại trong Thỏa thuận này.
21.5. Hai Bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản đã thỏa thuận trong Thỏa thuận, trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc phát sinh hai Bên kịp thời thông báo cho nhau để cùng giải quyết.
21.6. Mọi tranh chấp phát sinh giữa hai Bên liên quan đến Thỏa thuận (nếu có) trước hết được giải quyết thông qua thương lượng. Nếu tranh chấp không thể giải quyết bằng thương lượngthì một trong hai Bên có quyền yêu cầu đưa việc tranh chấp ra Tòa án có thẩm quyền để yêu cầu giải quyết. Quyết định của tòa là quyết định cuối cùng.