Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là một công cụ hoặc hệ thống được sử dụng để quản lý và tương tác với các khách hàng hiện tại và tiềm năng của một tổ chức hoặc doanh nghiệp
Cụ thể, một phần mềm CRM cho phép tổ chức thu thập, tổ chức và lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, tương tác trước đây, thông tin liên hệ và nhu cầu cụ thể. Điều này giúp cho các nhân viên bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng có thể tiếp cận thông tin khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Ngoài việc lưu trữ thông tin, phần mềm CRM cũng cung cấp các tính năng khác như quản lý lịch trình, gửi email tự động, tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị, phân tích dữ liệu và tạo báo cáo. Tất cả những tính năng này giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường tương tác và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó nâng cao hiệu suất kinh doanh và tăng doanh số bán hàng.
1. Nhân viên bán hàng – Sale:
Nhân viên bán hàng sử dụng phần mềm CRM để quản lý data tiềm năng, thông tin khách hàng, lịch sử làm việc, theo dõi tiến độ xác tiến cơ hội và chốt đơn hàng.
2. Nhân viên marketing:
Phần mềm CRM giúp bộ phận marketing quản lý các chiến dịch thu hút nhàm tìm kiếm khách hàng tìm năng, theo dõi hiệu suất quảng cáo, phân tích dữ liệu khách hàng phục vụ cho bộ phận bán hàng.
3. Nhân viên dịch vụ khách hàng:
Đối với dịch vụ khách hàng, phần mềm CRM giúp theo dõi yêu cầu hỗ trợ, giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng, và cung cấp hỗ trợ cá nhân hóa.
4. Quản lý và lãnh đạo:
Lãnh đạo và quản lý sử dụng phần mềm CRM để theo dõi tình hình doanh số theo sản phẩn, theo nhân viên kinh doanh. Giúp đánh giá hiệu suất tìm kiếm data tiềm năng, tỷ lệ thắng thua, hiệu suất của từng nhân viên kinh doanh.
5. Bộ phận kế toán và tài chính:
Phần mềm CRM có thể liên kết với hệ thống kế toán để theo dõi thanh toán từ khách hàng, quản lý hợp đồng và dự án tài chính.
6. Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật:
Đối với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ kỹ thuật, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thể sử dụng CRM để quản lý vấn đề kỹ thuật, lên lịch bảo trì và giúp khách hàng giải quyết sự cố.
7. Quản lý quan hệ đối tác:
Ngoài quản lý khách hàng, phần mềm CRM còn hỗ trợ trong việc quản lý và duyệt đối tác kinh doanh, đối với doanh nghiệp phân phối sẽ là hệ thống đại lý.
SA CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện được viết riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam. SA CRM giúp xây dựng, quản lý quy trình Trước - Trong - Sau bán hàng một cách hệ thống hoá và chuyên nghiệp.
Tính năng của phần mềm SA CRM:
SA CRM hỗ trợ tạo phễu thu hút khách hàng để thu thập dữ liệu, từ đó phân loại và tự động phân chia về cho nhân viên liên quan chăm sóc. Dữ liệu được thống nhất từ Marketing đến kinh doanh và kế toán.
SA CRM quản trị chặt chẽ quy trình bán hàng: Từ bước tiếp cận tiềm năng, đeo bám cơ hội cho đến chốt sale. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng thành khách hàng, nâng cao nhiều lần năng suất bán hàng.
SA CRM lưu trữ và quản lý tập chung dữ liệu từ thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng cho đến các tương tác. Việc có một hồ sơ đầy đủ giúp NV hiểu rõ và chăm sóc khách hàng tốt hơn, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.
SA CRM giúp quản lý KPI, giám sát công việc bán hàng của từng nhân viên Sales, phân tích lý do thắng/thua từ đó đánh giá chính xác năng lực từng cá nhân & cải thiện năng suất đội ngũ.
SA CRM tích hợp các công cụ giúp tương tác tự động theo các kịch bản được thiết lập sẵn như gửi mail marketing giúp tìm kiếm khách hàng tìm năng, đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ nhanh chóng.
SA CRM tổng hợp tự động báo cáo đa chiều theo thời gian thực giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh. Với khả năng phân tích dữ liệu, dự báo doanh số giúp ra quyết định chính xác và kịp thời.
Liên hện ngay HOTLINE 0903 03 7215 (zalo)
Để được tư vấn và nhận miễn phí thêm modem kế toán nội bộ
Số liệu thống kê cho thấy cách mọi người tin tưởng SA-ACCOUNTING cho doanh nghiệp của họ..
SA-ACCOUNTING có hơn 5 ngôn ngữ chính và nhiều ngôn ngữ hỗ trợ khác..
Xem ngôn ngữ